วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2561

#รีวิวของมันต้องมี แผ่นมาส์กหน้า เส้นใยคริสตัล "mesoestetic post peel crystal fiber mask"



      สวัสดีค่าวันนี้หมวยมีเรื่องเม้าท์ ! หลังจากปลายเดือนที่ผ่านมามีงานถาโถมเข้ามาหาอิฉันเป็นอย่างมาก ทั้งงาน indoor - outdoor เฮ้อ! เธอก็รู้นี่ แดดประเทศไทยยอมใครซะที่ไหน แถมผิวยิ่งแพ้ง่ายอยู่ หน้าก็ไหม้ ผิวก็แห้ง โอ้ย...โคตรหน้าโทรมอ่ะ ซึ่งวิธีที่เราดูแลและบำรุงหนังหน้าตัวเองได้ง่ายที่สุดเลยก็คือ การซื้อแผ่นมาร์กหน้ามาโปะ นอนดู Netflix สวย ๆ เพราะแค่ไม่กี่นาทีหน้าก็ใสบริ๊งค์ขึ้นแล้วจ้า แต่หมวยก็ลองมาเยอะเจ็บมาเยอะอยู่นะ ทั้งแพ้ทั้งคันก็เคยเจอมาละ แต่ล่าสุดหมวยได้ลองแผ่นมาร์กหน้าของแบรนด์ mesoestetic จากประเทศสเปน ซึ่งแบรนด์นี้เค้าโด่งดังมากเรื่องเวชสำอางอยู่แล้ว วงการแพทย์และคลินิกความงามใช้ของเค้าเยอะมาก

        โดยคุณสมบัติของแผ่นมาร์กหน้า mesoestetic post peel crystal fiber mask รุ่นนี้ เค้าบอกว่าเป็นรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการต่ออายุเซลล์ปรับโครงสร้างชั้นไขมัน เพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยจ้า แผ่นมาร์กนี้นอกจากจะเหมาะกับการบำรุงผิว ยังช่วยปลอมประโลมผิวที่ผ่านการฉีด การเลเซอร์ ได้อย่างดีเลยแหละ


        ใน 1 กล่อง จะบรรจุแผ่นมาร์ก 5 ชิ้น สิ่งแรกที่สะดุดตาหมวยเลยก็คือ ซองที่บรรจุแผ่นมาร์ก มันเรียบง่ายดีอ่ะ ดูเป็นเวชสำอางในวงการแพทย์จริง ๆ ตอนแกะซองออกมา เฮ้ยแก! มันชุ่มฉ่ำอุ้มน้ำดีมาก ๆเลยอ่ะ (คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมาก ๆ อิอิ) ซึ่งส่วนผสมหลักที่อยู่ในนี้ก็คือ กรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยฟื้นฟูสภาพผิว, ผง Platinum ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย, สาหร่ายสกัด ช่วยผ่อนคลายและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  ถ้าใครชอบชุ่ม ๆ mesoestetic post peel crystal fiber mask หมวยให้ผ่านค่ะ


มาถึงแผ่นมาร์กกันบ้างหมวยรู้สึก WOW มากเลยนะ เพราะแผ่นมาร์กมันนิ่มมากกกเหมือนเจลลี่เลย ผิวสัมผัสมันต่างจากมาร์กหน้าทั่ว ๆ ไปที่เคยลองมาเลยนะ แต่ในความรู้สึกหมวยมันก็แอบคล้ายแผ่นแป้งแหนมเนืองอยู่เหมือนกันนะ 5555


 mesoestetic post peel crystal fiber mask มันเป็นเส้นใยคริสตัลที่ใช้เส้นใยนาโน 3 มิติ ทำมาจากธรรมชาติล้วน ๆ มีความปลอดภัยสูงมาก ใครที่มีผิวแพ้ง่ายเหมือนหมวยไม่ต้องกลัวเพราะหมวยลองมาแล้ว ไม่คันไม่แพ้ไม่มีรอยแดงเลย ที่สำคัญไม่มีกลิ่นน้ำหอมฉุน ๆ ให้กวนใจเลยคร่า


มาถึงเวลาแปะแผ่นมาร์กหน้ากันแล้ว เล็งตำแหน่งให้เป๊ะและโปะเลยจ้า ขนาดแผ่นมาร์กหน้ากำลังพอดีรับกับใบหน้าดีเชียวแหละ แต่เบื้องต้นหมวยแนะนำว่าอย่าพยายามขยับแผ่นมาร์กบ่อย เพราะเวลาโปะลงไปมันจะยึดเกาะหน้า อารมณ์แบบแนบเนื้อเลยทันที ดังนั้นเวลาจะขยับมันก็จะหยึ๋ย ๆ ลื่นมือหน่อย พอมาร์กหน้าผ่านไปประมาณ 10 นาที รู้สึกว่าหน้าตึงเลยจ้า อาจเป็นเพราะแผ่นมาร์กมันแนบหน้า และกำลังซึมซาบความสวยเข้าสู่ผิวอยู่แน่ ๆ เลย หมวยมั่นใจ 555 ^^


-และนี่ก็คือ แผ่นมาร์กหน้าที่เราเพิ่งใช้ไป-


ความรู้สึกหลังใช้

หมวยชอบนะ เพราะหลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าตึงกระชับเนียนนุ่มขึ้นจริง ๆ แถมยังช่วยทำให้หน้าขาวใสขึ้นอีกด้วยนะอันนี้คอนเฟิร์ม หมวยขอให้คะแนน 8.5 / 10 ไปเลยจ้า