วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

รีวิว ผู้ชายก็ร้อยไหมได้! หน้าเรียวสไตล์โอปป้า เห็นผลชัดตั้งแต่ครั้งแรกเลย

สวัสดีจ้าทุกคน! กระแสเทรนด์ฮิตของช่วงนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ การร้อยไหม ซึ่งหมวยเห็นว่ามัน เด็ดจริงอะไรจริงเลยขอหยิบมาเม้ามอยท์และรีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันซะหน่อย คราวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพี่ชายที่เคารพรักของหมวยเองจ้า เดี๋ยวให้ดูหน้าหล่อ ๆ ของนางกันก่อน ^^


พี่ชายของหมวยคนนี้ชื่อ “จีนค่ะ นางอายุ 30+แล้ว ที่สำคัญโสดด้วยจ้า (ขอโปรโมทพี่ชายตัวเองซะหน่อย 555) นางเม้าท์ว่านางไปร้อยไหมมาค่ะในความคิดหมวยว่านางเป็นคนหน้าเล็กและหน้ารูปไข่อยู่แล้วแกจะไปร้อยทำไมวะ (อิหมวยถามนาง!) นางก็เลยหยิบรูปก่อนที่นางจะไปร้อยไหมเทียบให้ดู


(รูปก่อนร้อยไหม)

นางบอก อิหมวยแกไม่สังเกตช้านเลยนะเวลาถ่ายรูป ทำไมถึงต้องเอียง 45 องศา เออว่ะ! ก็จริงของนาง หมวยตามรูปในไอจีของนางมาโดยตลอด นางเอียงแต่มุมนี้จริง ๆ 555 เพราะนางรู้มุมตัวเองว่า 45 องศาของนางคือมุมเด็ด แต่หน้าตรงทีนี่ตายเลยอ่ะเพราะหน้าบานมาก นางบอกว่าถึงแม้นางจะหน้ารูปไข่แต่รูปในพาสสปอร์ตกับบัตรประชาชน นี่พีคมาก T.T มีทั้งริ้วรอยและแก้มห้อย นี่แหละคือเหตุผลที่นางตัดสินใจไปร้อยไหม นางก็ไม่รีรอรีบเม้าท์ต่อว่า ตอนแรกชั้นก็กลัวการร้อยไหมแต่พอร้อยแล้วติดใจว่ะ เพราะผลลัพธ์แม่งชัดโคตร นี่ก็เลยเข้าเรื่องให้นางเล่าถึงประสบการณ์การร้อยไหมครั้งนี้ให้ฟังหน่อย นางก็จ้อไม่หยุดเลยจ้า 


ขั้นตอนแรกของการร้อยไหมก็คือ การถ่ายรูป (พี่จีนนางหัวเราะยาวววววววว) นางบอกว่าก็เอาไว้เปรียบเทียบก่อนหลังไง จะได้รู้ว่าได้ผลและจะกลับมาใช้บริการต่อรึเปล่า 555 พอถ่ายรูปเสร็จคุณหมอก็ทำความสะอาดหน้าให้ และมาร์คยาชาทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนจะเริ่มขั้นตอนการร้อยไหมค่ะ


การร้อยไหมในครั้งนี้คุณหมอใช้ไหม Tesslift Soft จากประเทศเกาหลีค่ะ คือพี่จีนแกก็เป็นคนขี้กลัวมากก่อนจะร้อยแกก็จะถามข้อมูลคุณหมอแน่นเลย (หมวยแนะนำเลยค่ะถ้าใครที่สนใจจะร้อยไหมให้ดูพี่จีนเป็นตัวอย่าง เพราะนางศึกษาข้อมูล และปรึกษาคุณหมอที่คลินิกก่อนทำอย่างละเอียดมาก จะร้อยทั้งทีต้องมั่นใจและปลอดภัยนะคะ) ความพิเศษของไหมที่คลินิกนี้ก็คือ เป็นไหมเงี่ยงชนิดละลายค่ะ มีประสิทธิภาพในการยกกระชับมากกว่าเดิมถึง 10 เท่า เพราะมีตาข่ายพันรอบเส้นไหมแบบ 360 องศา ทีเด็ดของที่นี่เลยขอบอก เพราะว่าพี่จีนนางเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนไปร้อยไหมมาเหมือนกัน แต่ร้อยมาแล้วไม่เห็นผลแต่ของพี่จีนนี่ยกแบบเห็นชัดเลย (เดี๋ยวลองดูรูปหลังทำเทียบกันดูแล้วจะรู้ว่าหมวยไม่ได้โม้!)


มาเล่าถึงขั้นตอนการร้อยไหมบ้างดีกว่า ก่อนอื่นคุณหมอก็จะมาร์คจุดที่จะทำการร้อยไหมให้ อ่อ!ลืมบอก คุณหมอจะร้อยไหมข้างละ 5 เส้นให้พี่จีนนะคะ ซึ่งเคสพี่จีนคุณหมอบอกว่าแค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้หน้ายกกระชับแล้วค่ะ ลำดับต่อมาคุณหมอก็จะฉีดยาชาและเริ่มทำการร้อยไหมค่ะ 


มาถึงสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ ร้อยไหมมันเจ็บมะ ? ตอบได้ตรงนี้เลยว่าไม่เจ็บ แต่มันรู้สึกเสียว ๆ เวลาโดนตึง ๆ ยก ๆ หน้าให้มันกระชับ แต่อยู่ในระดับทนได้ค่ะ อีกอย่างที่มันไม่เจ็บมากเพราะเข็มที่คุณหมอใช้ร้อยเป็นเข็มปลายมนด้วยแหละพี่จีนบอก มันจะไม่เหมือนกับเข็มที่ใช้ร้อยไหมทั่ว ๆ ไปที่มันคม ๆ แบบนั้นยิ่งทำให้เขียวช้ำได้


ใช้เวลาไม่ถึง 40 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยตามภาพบนเลยจ้า พี่พยาบาลยัง WOW เลยชมว่าหน้าเรียวขึ้นเยอะ พี่จีนบอกวินาทีนั้นตื่นเต้นมากรีบหยิบกระจกมาส่องเลยจ้า กริ๊ดดดดดดดประทับใจมากคร่า นี่ขนาดยังบวม ๆ อยู่นะ แต่หลังจากร้อยไหมเสร็จพี่จีนบอกรู้สึกได้เลยว่าหน้ามันเรียวกระชับขึ้นจริง ๆ ที่สำคัญหมอบอกว่าผลลัพธ์นี้อยู่ได้เป็นปี ๆ เลยนะจ๊ะ 

มาดูรูปพี่จีนหลังการร้อยไหมกันดีกว่าหมวยรวบรวมมาให้ แล้วจะรู้ว่ามันเวิร์คมากหน้าเด็กลงเชียวแหละ


(รูปหลังร้อยไหม 1 วัน)


(หลังร้อยไหม 2 อาทิตย์)


(หลังร้อยไหม 1 เดือน)


(รูปปัจจุบัน)

หลังจากที่ได้อัพเดทกับพี่จีนมาล่าสุด ขอเม้าท์นางทิ้งท้ายหน่อยเถอะ ลำไยมาก!!! นางขี้อวดและขี้เห่อหน้าใหม่ของตัวเองมาก นางบอกว่าขนาดผ่านมาแล้วเกือบ 2 เดือน หน้ายิ่ง Lift และเรียวมาก ตอนนี้ไม่ต้องพึ่งมุม 45 องศาในการถ่ายรูปแล้วจ้าเพราะหน้าตรงสู้ได้แล้ว ยิ่งเวลาตื่นนอนก็ต้องหยิบกระจกมาส่องซ้ายทีขวาที ดูหน้า V Shape ของตัวเอง (ฟังแบบนี้คิดว่าหมวยหมั่นไส้มะคะ 5555) ถ้าใครมีปัญหาหน้าหย่อนคล้อยแก้มห้อยเหมือนพี่จีน หมวยแนะนำวิธีร้อยไหมให้เป็นตัวเลือกในการยกกระชับเลยค่ะ รับรองจะติดใจ ^^ ไว้ครั้งหน้าหมวยจะมาเม้ามอยท์รีวิวเรื่องอะไรอีกนั้น ต้องรอติดตามกันใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบายคร่า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น