วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

[Review] ใหม่! เอสเซนส์ฟื้นฟูผิวหน้าให้ใสเด้งแบบเร่งด่วน แบรนด์ดังจากสเปน ดีเว่อร์ !!!




             เพราะโลกไม่หยุดหมุน หมวยก็จะไม่หยุดสรรหาเคล็ดลับความสวยมาฝากสาว ๆ กันอีกเช่นเคย โดยเฉพาะสาวไทยคนไหนที่กลัวเข็ม กลัวเจ็บ ไม่กล้าศัลยกรรม ต้องฟังทางนี้เลย!

เคล็ดลับที่ว่านี้ก็คือ antiaging flash ampoules นวัตกรรมดูแลผิวหน้าเพื่อการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน!!! ใหม่ล่าสุดจาก mesoestetic แบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศสเปน แบรนด์นี้เค้าโด่งดังมากนะเรื่อง เมโสหน้าใส เมโสแฟต แต่วันนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์เป็นเอสเซนส์ชนิดทาบำรุงผิว เพื่อเอาใจสาว ๆ ที่กลัวเจ็บ โดยสูตรนี้เป็นเอสเซนส์ฟื้นฟูผิวสูตรเข้มข้นระดับพรีเมี่ยม ขอบอกเลยนะว่าเนื้อเอสเซนส์มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวเร็วและง่ายมากกว่าเนื้อเซรั่มทั่วไปอีกนะจ๊ะ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญ antiaging flash ampoules ราคาสบายกระเป๋า ดีไม่ดีคิดดู๊!!! คุณแม่มาดอนน่าก็ยังใช้เลยคร่า


คุณแม่มาดอนน่าก็นิยมชมชอบในแบรนด์ mesoestetic นะจ๊ะ



ด้านหน้า และด้านหลังของกล่อง antiaging flash ampoules



ข้อดีของ antiaging flash ampoules 



ช่วยดูแลฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน!!! ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิว ทำให้หน้าใสเด้ง ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี แถมยังไม่ต้องกังวลว่าผิวหน้าแบบฉันจะใช้ได้ไหมน้า ? เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิว ทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอ เหมาะมากกับคนที่ต้องการให้ผิวใสเด้งแบบต้องใช้หน้าด่วน ต้องสวยด่วน ก่อนออกเดท หรือก่อนไปงานสำคัญ มีความปลอดภัยสูง เพราะผ่านการรับรองจากสถาบันชื่อดังระดับโลก รวมถึง อย. ของบ้านเราแล้วด้วยจ้า 


ส่วนผสมหลักของ antiaging flash ampoules


1. Plant tensor: สารสกัดจากพืช ช่วยให้ผิวหนังยืดหยุ่น และมีฤทธิ์ต้านริ้วรอยได้ทันที
2. Collagen: ช่วยยกกระชับผิว และต่อต้านริ้วรอยของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี
3. Elastin: ทำหน้าที่ให้ความยืดหยุ่นแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย ชะลอความแก่ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
4. Vitamin C: เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสเด้งยิ่งขึ้น
5. Mimosa tenuiflora: สารสกัดจากต้นไมยราบ ที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว ให้กลับมาแข็งแรง

วิธีใช้ antiaging flash ampoules



ในกล่องจะมีทั้งหมด 10 ขวดนะจ๊ะ ขวดนึงมี 2ml. ลักษณะเป็นขวดแก้วก็จริงแต่ใช้งานง่ายมาก เพราะข้างในจะมีที่เปิดฝาขวดเป็นพลาสติกมาให้ด้วย แค่กดลงไปที่ฝาแล้วออกแรงหักนิดเดียว ฝาขวดก็เปิดพร้อมใช้งานแล้วจ้า^^

ความรู้สึกหลังจากลองใช้ antiaging flash ampoules


หมวยลองเทออกมา ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือความเข้มข้นของตัวเอสเซนส์ฟื้นฟูผิวนี้ จะมีสีเหลืองขุ่น ๆ หน่อย ไม่มีกลิ่น ตอนแรกคิดว่าถ้าเอามาทาหน้า ช้านจะต้องหน้ามันเยิ้มแน่ๆเลยเนี๊ย แต่ไม่เลยจ๊ะ! กลับซึมเข้าสู่ผิวหน้าไวมาก วิธีทาก็แค่ ทา ๆ นวด ๆ ให้ทั่วใบหน้า หน้าก็จะดูวิ๊งฉ่ำวาว เนียนใสกิ๊กเลยจ้า แต่ถ้าใครจะต้องแต่งหน้า หมวยขอแนะนำเลยค่ะ ให้ทา antiaging flash ampoules ก่อนแล้วค่อยตบแป้ง เพราะจะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดง่าย และอยู่ได้นาน หมวยลองมาแล้วขอบอกว่าเริ่ด !



หมวยว่าจริง ๆ ขวดนึงใช้ได้ถึง 2 ครั้งนะ ถ้าใช้ไม่หมดก็แช่ตู้เย็นเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปได้อีก 2 – 3 วัน แต่ต้องหาอะไรปิดที่สะอาดและมิดชิดนะ แต่จะใช้หมดเลยในครั้งเดียวก็ได้ อาทิตย์นึงทาแค่ 1 – 2 ครั้งก็พอเพราะมันเปลือง อันนี้จากความรู้สึกส่วนตัวนะ 5555 ส่วนผสมของนางมันเข้มข้นมากอยู่แล้วไงใช้ครั้งเดียวหน้าก็เด้งเป็นอาทิตย์แล้ว พูดจริง!! ที่สำคัญต้องเก็บขวด antiaging flash ampoules ให้ห่างแสงนะสำคัญมาก! ไม่อย่างนั้นประสิทธิภาพมันจะลดลง

คุณสมบัติดีงามครบทุกการดูแลผิวขนาดนี้ ลองเถอะรับรองไม่ผิดหวัง หนังหน้าของอิหมวยที่ว่าแย่ ยังกลับมาสดใสฉ่ำวาวได้อีกครั้ง คอนเฟิร์ม! ที่สำคัญถ้าใครสนใจตอนนี้ไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงสเปนแล้วจ๊ะ มีขายที่ไทยแล้ว ถ้าใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ 
https://www.facebook.com/mesoestetic.th/ เพราะหมวยก็ซื้อจากที่นี่แหละ ไว้โอกาสหน้าหมวยจะมารีวิวอะไรให้ดูกันอีก ปูเสื่อรอได้เลยจ้า^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น