วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

รีวิวร้อยไหมล่าสุดจากเกาหลี Tesslift Soft !! หน้าเรียวจริงไม่ต้องบินไปถึงกรุงโซล


สวัสดีสาวๆบิวตี้กูรู้ วันนี้เจ้จะมาแชร์ความสวยเรื่องการร้อยไหม เคทนี้เป็นเพื่อนชะนีของเจ้เองมันเริ่ดมา เจ้เลยอยากแชร์จ้า  มาดูกันเลยว่ามันดีอย่างที่เจ้โม้มั้ย...


สวัสดีค่ะ วันนี้ปิ่นจะมารีวิวร้อยไหมเงี่ยงจากประเทศเกาหลีค่ะ นั่นก็คือไหมTesslift Soft ค่าปกติเรารู้กันดีอยู่ว่าไหมเงี่ยงทำหน้าที่ยกบริเวณที่ร้อย แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าของไหม Tesslift Soft คือส่วนของไหมตาข่ายที่พันรอบไหมเงี่ยง ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะและยกผิวได้ดีกว่าไหมแบบอื่นๆถึง10 เท่าแล้ว ยังทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณที่ร้อยกระชับและคงผลได้ยาวนาน 2-3 ปี อีกด้วยจ้า

         อ้อลืมบอก ปิ่นอายุ 31แล้วค่ะ จะเห็นว่าหน้าปิ่นหย่อนคล้อย ผิวดูล้าและโทรมมาก เลยอยากจะร้อยไหมให้หน้าเรียวยกกระชับค่ะ (ปิ่นถ่ายรูปก่อนทำเพื่อเปรียบเทียบค่ะ) 


             มาเริ่มกันที่ทำความสะอาดผิวหน้าก่อนจ้า จากนั้นก็ฉีดยาชา ระหว่างรอให้ยาชาทำงาน คุณหมอก็มาร์กจุดให้เห็นไปเลยว่าจะร้อยไหมไปในทิศทางไหน

  
ขวามือคือข้างที่ร้อยเสร็จแล้วค่ะ คือมันเห็นชัดเจนมาอ่ะ ว่าข้างที่ทำกับไม่ทำมันต่างกันแต่ไหน ข้างที่ทำคือหน้าวี ยกกระชับขึ้นมาก  ยกสูงถึงหางตาเลยมีเดียว ปิ่นเลิฟมว๊ากกกกกกกกกก

ใช้ไหมข้างละ 5 เส้นค่ะ แต่แผลมีแค่  3 จุด เล็กๆเอง ทั้งที่ไหมยาวกว่าไหมทั่วไปมากๆ แต่คุณหมอก็เก็บหมดจริงๆ ไม่ช้ำเขียวด้วย


จากนั้นก็ทำข้างซ้ายต่อค่ะพอร้อยเสร็จคุณหมอมีเทคนิคนวดเฉพาะ เพื่อให้หน้ายกกระชับมากขึ้นค่ะ

 หลังทำเสร็จค่ะ แผลเล็กมากเหมือนแป๊ะสิว ไปทำงานต่อได้เลย


เปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำค่ะ ต่างกันสุดๆคุณหมอบอกอีก 1 เดือนหน้าจะเข้าที่ดูเรียวกระชับขึ้นกว่านี้จ้า (นี่ขนาดทำเสร็จทันทียังเรียวขนาดนี้ แล้วถ้าอีก 1 เดือนจะเป๊ะขนาดไหนเนี่ย )

Tesslift Soft เป็นไหมละลายที่ยาวกว่ายี่ห้ออื่นๆที่ปินเคยเห็นมาเลย อย่างที่เรารู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าการร้อยไหมแบบทั่วไปนั้น เค้าจะใช้วิธีการตัดไหมที่เหลือในขั้นตอนสุดท้าย แต่ที่ไม่เหมือนใครคือ Tesslift Softไม่ต้องตัดค่ะ  จะใช้วิธีนำไหมที่เหลือนั้นมาร้อยกลับอีกทีให้เป็นปมรูปตัวU สร้างการยึดเกาะ และล็อคไม่ให้ไหมเลื่อนอีกชั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการร้อยไหม ซึ่งเทคนิคนี้เรียกว่า ZIG – ZAG Techniqueจ้า โอ้ยยยย ล้ำไปอ๊กกกกกกก


ครบเดือนแล้วค่ะ สวยเป๊ะมาก ถ่ายรูปมุมไหนก็หน้าเรียวสวย เหนียงก็หายไปด้วย ปิ่นชอบมากกกกกก



คราวหน้าถ้าปิ่นไปทำสวยอีก จะมารีวิวใหม่จ้า วันนี้ไปแระ บายยยย

2 ความคิดเห็น:

  1. ในไทยร้อยไหมที่ไหนดีค่ะ..แนะนำหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หมอทีฟารีดา สุขุมวิท 13 มีบริการแล้วค่ะ แอดไลน์ไอดี https://goo.gl/NwVe3A

      ลบ