วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

Mesoestetic Cleansing Wipe แผ่นทำความสะอาดผิวหน้าที่บำรุงหน้า!!!!!


หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า คลีนซิ่งวิป “Cleansing Wipe” มันก็คือแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า มีลักษณะเหมือนทิชชูเปียก หรือ Baby wipe ทั่วไป แต่แตกต่างกันตรงที่มีส่วนประกอบเป็นตัวทำความสะอาดผิวและเครื่องสำอาง (ถ้าเป็น Baby wipe ส่วนประกอบจะเป็นน้ำ และผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื่นและป้องกันการระคายเคืองค่ะ)

วันนี้เจ้ไปเจอ Cleansing Wipe ที่เด็ดจริง เจ้ใช้แล้วปลื้มมาก จนต้องมารีวิวเลย ใช้แล้วสดชื่นสุดๆ นอกจากจำทำความสะอาดผิวหน้าแล้วยังบำรุงผิวหน้าไปในตัวด้วย



          ท๊าดาาา...นั่นคือ Mesoestetic  Pre-Procedure Cleansing Wipe แผนทำความสะอาดผิวหน้า ที่นอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วสิ่งสกปรกที่ใบหน้าแล้ว ยังมีสาระสำคัญคือไกลโคลิกและแลคติค ที่กระตุ้นเซลล์ยังฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดการอักเสบต้านการระคายเคืองผิว และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย ป้องกันการคายน้ำในผิวหนัง ให้ผิวใสและชุ่มชื่นอิ่มน้ำอีกด้วยด้วย



1 กล่อง มี 20 ซอง


มาลองกันเล้ยยยยยยย

แกะซองออกมาแผ่นเช็ดหน้าใหญ่กว่าหน้าอีก แต่พับเป็นสีเหลี่ยมเปียกชุ่มมาก มีกลิ่นเหมือนยาเลย (ก็ใช่นะสิ มันคือเวชสำอางนี่นา) ใช้Meso Cleansing Wipe เช็ดหน้า ความรู้สึกเราคือมันช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายออกระหว่างเช็ด แต่ก็ไม่ถึงขั้นสครับขัดหน้าอ่ะ ชอบมากเลย พอล้างแล้ว จับดูแล้วรู้สึกหน้าลื่นๆเนียนๆตึง ตึงแบบฉ่ำน้ำนะไม่ได้ตึงแบบแห้ง บอกไม่ถูก รู้แค่ว่ามันรู้สึกดี  ผิวหน้าสะอาด เฟรชสุดๆ  (ถ่ายรูปไฟห้องน้ำกับนอนเฉดสีต่างกันเลย 555)

สวนประกอบสำคัญของ Mesoestetic  Pre-Procedure Cleansing Wipe ที่ทำให้ผิวใสฉ่ำน้ำ
Glycolic Acid - กรดไกลโคลิก สำหรับเร่งการผลัดเซลล์ผิว โดยจะทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาวใสโดยจะผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกออก โมเลกุลที่มีขนาดเล็ก จึงสามารถซึมสู่ผิวได้ดี ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวได้ดีกว่า
Lactic Acid - กรดแลกติกจะทําให้เกิดกระบวนการที่ทําให้ผิวหนังชั้นบนสุดหลุดออก และทําให้ผิวชั้นต่อไปปรากฏขึ้นมาแทนผิวเดิม ซึ่งกระบวนการนี้ทําให้จุดด่างดําจางลง รอยเหี่ยวย่นตื้นขึ้น และรอยไหม้จากแสงแดดหลุดลอกออกไป ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น จากการทดลองในห้องปฏิบัติการพบว่ากรดแลกติกเป็นตัวที่ทําให้อัตราการเกิดเซลล์ใหม่ของผิวได้สูงกว่า และเกิดการระคายเคืองต่อผิวน้อยที่สุด  กรดแลกติกยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว เปรียบเสมือนเป็นกําแพงปกป้องเพื่อไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำด้วย
Salicylic Acid  - หรือที่เราเคยได้ยินคือ BHA ใช้รักษาโรคผิวหนังที่มีผื่นหนา เป็นขุย เพื่อลดเลือนริ้วรอย และรักษาสิว BHA จะไปทำให้ Keratin ที่แข็งนุ่มลง ทำให้ผิวที่แห้งเป็นขุยหลุดออกง่าย และลดการอักเสบในสิว BHA ช่วยให้การหลุดลอกของเซลล์เยื่อบุในรูขุมขนช้าลง ป้องกันการอุดตัน และช่วย สลายสิวอุดตันทั้ง รวมทั้งลดการอักเสบของสิวอักเสบในคนผิวแห้งหรือแพ้ง่าย
Lactobionic Acid - คือตัวเดียวกันกับ PHAพัฒนามาจากสารสกัดจาก AHA มีคุณสมบัติเหมือนกับ AHA แต่มีความพิเศษอยู่ตรงที่ มีความอ่อนโยนกว่าและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Anti-Oxidant) ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะ และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวจะต้องซึมลงไปให้ก่อความระคายเคืองกับชั้นผิวอื่นๆ 
Alpha-bisabolol - เป็นสารสกัดดอกคาโมไมล์ (Chamomile Extract) พบสารอัลฟ่าไบซาโบลอล (Alpha Bisabolol) ทำหน้าที่เป็นสารต้านการอักเสบ (Anti-Inflammation) ช่วยปรับสมดุลผิว ป้องกันการระคายเคือง ลดการอักเสบ และต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผิวไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ง่าย
และสุดท้าย Mesoestetic  Pre-Procedure Cleansing Wipe ไม่มีน้ำหอม มีค่า pH  4.5 ที่พอดีกับผิว (ค่าpH ที่ใช้กับผิวหน้าอยู่ที่ 4-7)
>>> เผื่อใครที่สนใจก็ลองไปดูที่เพจ Mesoestetic  Thailand ได้จ้า จะได้สวยเหมือนเจ้ อิอิ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น